Tama naman pw dun sa 4 letters, pero ayaw ma-open, june 19 na, june 6 ko pa yun sinusubukan huhu
hahaha ano ba nilalagay mo anon T_T may mga nakakuha na po
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
*italic text*
**bold text** for bold text
**bold text**
[link](https://example.com) for link
[link](https://example.com)