kacheebom
© 2026 Revospring · About · Blog · Source code · Terms of Service · Rules · Suggestions · Privacy Policy
Ask me questions!
This user currently does not accept questions.
🖤 · 2mo

hello po! sana po masagot, pero magpapapasok pa po ba kayo sa afterglow?? Thank you po

🖤 · 2mo

paasa ka sabi mo may mh sa c&s tapos ilalapag mo kay niko nahyuck, gamit na gamit mo talaga sila

🖤 · 2mo

mawawalan ng saysay yung ginawa mo sa afterlight kung hindi mo masusulat yung walang taste mo

ang gulo n’yo naman po 😆 hindi ba kayo rin nagsabi na huwag ko na ituloy ‘yung kay niko tapos ngayon ito ho sasabihin n’yo? ano ba talaga? 😆

🖤 · 2mo

yung iba kayang sitahin pero ito hindi? pare-parehas lang naman pala sila

hindi pa rin siya tapos 😭 just say na tumigil na lang ako sa pagsusulat, ma 😭

🖤 · 2mo

parang sobrang oa naman nagagalit for a ship? yung audacity ha grabe, pasahod niyo ba yan? like guys au lang yan, masyado niyong pinepersonal kapag hindi ayon sa gusto ha oa kau

🖤 · 2mo

nagawa nga kay nika tapos dun hindi kaya? may portrayer din naman si nika

kaya nga po, meron portrayer si nika? at ilang beses ko ho bang sasabihin na hindi madali humanap ng pictures na fem!hc sa pinterest? 😭

🖤 · 2mo

hindi niya kayang gawin kasi may magagalit sa kanya

🖤 · 2mo

naiistress ako dito ma 😭

🖤 · 2mo

Dun pa lang naman sa parents nitong c&s alam mo ng hindi niya fave ang portrayer ng loko magtataka pa ba kayo sa afterlight at aftertaste

🖤 · 2mo

https://revospring.net/@kacheebom/a/116949859727791446 so hindi mo kayang gawin faceless ang partner ni niko? umamin ka na kasi

bakit nga po gagawing faceless? may portrayer naman ang magiging partner ni niko? 😭😭😭

© 2026 Revospring · About · Blog · Source code · Terms of Service · Rules · Suggestions · Privacy Policy

Revospring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link