hello po pwede ask ko lang po kung may copy po kayo nung beer problems po and yung deleted scene po sa downbadism? i am such a huge fan po kasi nung stories na yun and na-sad lang po ako nung wala na po sya sa ao3. promise ko po na itatago ko lang po sya and di ipapublic 😁 ty pooooo
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link