jiz
kdyinmind
© 2026 Revospring · About · Blog · Source code · Terms of Service · Rules · Suggestions · Privacy Policy
ay nakatulog

512

Your question has been sent.
Join Revospring today! You'll be able to follow and ask people you know and a lot more.
nonie · 2d

HUHUHU lalo ko sila namiss!! may ineedit ak kahapon di ko rin natapos 😭 #bz

nonie · 3d

i miss u pochi n family :(( kayo ang pahinga k sa nakakapagod na nursing !!!

nonie · 6d

same pala si pochi at champi kapag may gusto si champi nung gusto niya magka baby brother tas si potchi nung bet na niya mga pamangkin hahahaha gusto agad agad meron na, miss ko na sila :((

nonie · 7d

https://www.facebook.com/share/1D4TkDUeDY/

Potchi ampon real??? Totoong parents niya ay sina jungwoo marie ate jaehyun????

nonie · 12d

hello, mx jiz! hahaha namiss ko magbasa ng revos mo😆 parang inalipin na ng edukasyon ang lahat kasi ang tumal na ng mga nagsesend.. hahaha, question lang po. what is ur fave revo entry na sinend sayo mx? if it's not going to take too much time:D

hello ikaw pala no. 1 reader ko hanggang revo HAHAHAHAHSHA wala na masyado nagsesend kz di naman ako nag a-update... ✌🏻 atake may q&a!! pero ano, wala naman akong specific na fave entry here, pero i love it when ppl here share serious thoughts about sa uds! pag seryoso yung update ko ganun kz i love knowing everyone’s pov and how y’all understood the scene. also yung mga appreciation messages for me on a random day, tas mga random rant, yung send nang send dito ng link, lahat na 😭 sabi sau walang specific eh...

nonie · 12d

me lang b naiiyak kada binabasa ko grade 10 pochi tapos umalis si yujin 😞

nonie · 17d

AWHSHWHW SISTER NAMAN ilang taon na akk nag bbasa ng bsbiot at bearfam (over naman) ngayom mopa talaga sila naisipan magkaron ng cameo sa bearfam 😭😭😭 lauff ako the whole time! ang problema, kakagaling kolang sa motor accident kaya kada tawa ko masakit sa ulo, katawan, at mga sugat 😭😭😭😭

ATECCOOO NAMAN! 😭😭 huey dapat di nagbabasa ng bf ud pag may nararamdaman, EMEE 😭 get well soon!!

nonie · 17d

so ang government name po b ni ginisang tampalpuke ay jesus de guzman or alter ego niya lang yun ...... UWBSHBSHAHAHAH

alter ego parang ginisang tampalpuke lang din 😭😭 HAHSHAHAHA hendery wong name ng acc niya na yan ginawa lang niya jesus 😭 #60daysissue

nonie · 18d

kuyakoy napasama sa jinuman ng tatlong yatat plus meldibells

https://x.com/i/status/2089315980824674723

© 2026 Revospring · About · Blog · Source code · Terms of Service · Rules · Suggestions · Privacy Policy

Revospring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link