512
https://www.facebook.com/share/v/1EHPQTuuix/
huhu onon and nono:(
i miss u pochi n family :(( kayo ang pahinga k sa nakakapagod na nursing !!!
https://vt.tiktok.com/ZSVcbQEWP/
Pet talent show pt. 2
same pala si pochi at champi kapag may gusto si champi nung gusto niya magka baby brother tas si potchi nung bet na niya mga pamangkin hahahaha gusto agad agad meron na, miss ko na sila :((
https://www.facebook.com/share/1D4TkDUeDY/
Potchi ampon real??? Totoong parents niya ay sina jungwoo marie ate jaehyun????
hello, mx jiz! hahaha namiss ko magbasa ng revos mo😆 parang inalipin na ng edukasyon ang lahat kasi ang tumal na ng mga nagsesend.. hahaha, question lang po. what is ur fave revo entry na sinend sayo mx? if it's not going to take too much time:D
hello ikaw pala no. 1 reader ko hanggang revo HAHAHAHAHSHA wala na masyado nagsesend kz di naman ako nag a-update... ✌🏻 atake may q&a!! pero ano, wala naman akong specific na fave entry here, pero i love it when ppl here share serious thoughts about sa uds! pag seryoso yung update ko ganun kz i love knowing everyone’s pov and how y’all understood the scene. also yung mga appreciation messages for me on a random day, tas mga random rant, yung send nang send dito ng link, lahat na 😭 sabi sau walang specific eh...
me lang b naiiyak kada binabasa ko grade 10 pochi tapos umalis si yujin 😞
AWHSHWHW SISTER NAMAN ilang taon na akk nag bbasa ng bsbiot at bearfam (over naman) ngayom mopa talaga sila naisipan magkaron ng cameo sa bearfam 😭😭😭 lauff ako the whole time! ang problema, kakagaling kolang sa motor accident kaya kada tawa ko masakit sa ulo, katawan, at mga sugat 😭😭😭😭
so ang government name po b ni ginisang tampalpuke ay jesus de guzman or alter ego niya lang yun ...... UWBSHBSHAHAHAH
kuyakoy napasama sa jinuman ng tatlong yatat plus meldibells
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link