ayi
murijwib

dedicated solely for minwon :p

© 2026 Revospring · About · Blog · Source code · Terms of Service · Rules · Suggestions · Privacy Policy
hi ! :3

512

Your question has been sent.
Join Revospring today! You'll be able to follow and ask people you know and a lot more.
kidult · 13d

mezzu bbq 🥺👉🏻👈🏻 HWHWHHWHW, JUSKO ANG DAMING SCHOOLWORK PANO AKO MAKAKABASA NANG MGA SU STORY MO😔😔 MALAPIT NA EXAMINATION DAY EHEKEHDUEUEJDJ😞😞

kidult · 15d

May I ask po baket pu kau nag deact sa tt??

kidult · 22d

hello po, may tg channel po ba sila soren at etienne? salamat po

kidult · 26d

thank you ate ayi for writing story even hardest day you always make good story I cry everytime lalo latest au mo :)) stay safe

kidult · 1mo

lab mko dba? libre moko dokito burger ma 🥺🥺🥺🥺🥺❤️❤️❤️💋

kidult · 2mo

NAMISS KO SI SOREN TSAKA 18

kidult · 2mo

ILANG AU PABA BAGO MAG ETRON AT UELಥ⁠_⁠ಥ(impatient btch me, de jk excited lang tlga ak)

kidult · 2mo

mowm gagawa ka ba ulit ng au na kagaya ng umamin talo at isa pa baby? 😫 SOBRANG GALING MONG GUMAWA NG GANYAN 😫😫😫

yessss !!! hintay lang kayo. marami akong prompt, time lang talaga ang wala ako 😢

© 2026 Revospring · About · Blog · Source code · Terms of Service · Rules · Suggestions · Privacy Policy

Revospring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link