512
boss, san ka natuto may privatter? ala tutorial sa youtube e haha
Hello po authornim gawa pa po kayo Ng fic ni riki please or balik niyo po totoy bibo
Hello po authornim gawa pa po kayo Ng fic ni riki plss hehe thank you
miss u pogi, lalo na ngayong malamig :(( <333
Hello po is there a chance na ibalik old stories nyo or like kahit may imbakan po kayo ng old stories nyo. Miss ko na po kasi ireread
Hi, yung pakisuyo same lang sila ng pakisuyo ulit right? Kasi same content nalabas sa link. Huhu! Sorry!
Btw, I know how good you are sa smut but I do really like also how you write the part to build the tension leading to doing the deed. Just keep it up.
bwhahaha was listening to this and remembered ur work pakisuyo
https://open.spotify.com/episode/2fw4JoCMciDX7qNuaUZRfg?si=28VZJNkRRRir13OHMI_bwA&utm_source=copy-link
xenxia amats ko papadudut
🍵
waiting talaga sa next part ng mga balasubas
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link