shuaheim
© 2026 Revospring · About · Blog · Source code · Terms of Service · Rules · Suggestions · Privacy Policy
hey, are you still there?

512

Your question has been sent.
Join Revospring today! You'll be able to follow and ask people you know and a lot more.
friends <3 · 3d

So, how did Jepoy have his unang tikim from Bonnie? hahahaha omg

friends <3 · 3d

If nag aaral si bonnie at 26 accdg sa first pic ng panel.. med school? Law school? Masters? Second degree?

friends <3 · 3d

if 26 na si bonnie and nag aaral daw sya accdg sa first pic ng panel. Masters? Second degree?

friends <3 · 3d

working na si bonnie? graduating jep?

friends <3 · 3d

gusto ko lang po sabihin miss you tariray and tatay!

friends <3 · 3d

ilan age gap ni bonnie and jepoy?

friends <3 · 9d

very random po, for you po ba consider as chinito si jeonghan? or chinito siua but not like kay wons 😭

ang random nga 😭 hahaha pero bilog kasi mata ni jeonghan kahit na nakangiti siya, may mata pa rin so in my opinion hindi siya chinito 😭 but idk how u guys define chinito sa'kin singkit na mata kasi wahahaha

friends <3 · 13d

It’s only been a week since I finished reading IcoYel AU, but I miss them so much that I remember them whenever I listen to “I Won’t Give Up” 😞

aaaa glad to hear that people still read icoyel my precious beloved babies 🙁💘 i miss them as well!

friends <3 · 14d

Hello po! May tg channel po ba for blue hour? Medyo madami na po kasing unavailable panels eh😖

friends <3 · 14d

Maem pupunta po ba kayo ng Slow morning?

© 2026 Revospring · About · Blog · Source code · Terms of Service · Rules · Suggestions · Privacy Policy

Revospring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link