Haluuuuuuu, hint papo dun sa "You're Hired" plssss, nakaka-ilang tingin napo ako dun sa discography ni zayn, di ko makitaaaaaa
hello pu, hindi po ba update yung pw compil niyo sa privv?? 😞 Want ko po sana basahin yung Tito migo and recentt
kuya, sa susunod mo na space, make it yung nde ako nakabyahe (demanding? na para bang manghuhula ka?!)
CUTE, MAGALING (crafts), MASARAP UMUNGOL, AMPOGI TAPOS ANSARAP PA, SAAN KA PA!!!
privilege of following kuya ross's priv account SPOILED NA SPOILED KAMI🥰🥰🥰 SOBRANG SARAP!!
AMPOGI??!!! PUTANGINA😭😭
Ang kukulet niyo ah, bahala kayong mamiss si Ross, kaming mga nasa priv, busog na busog. BWAHAHAHAHA
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link