512
Ano po need ko ialay para matuloy yung yoonhong co-parenting? 🥺
mah hindi pwedeng end na yung yoonhong life as we know it au mo hindi ako makahinga ituloy mo pls 😩😩😩
Mx, pwede pahingi pong hint sa ibs 2? Hindi ko pa nabubuksan, 😭🙏
ito, kaysa yung 21 pages for my reflection paper yung binabasa. Mas inuna ko pa talaga basahin kina sir sec na napadaan lang sa tl ko. HINDI KO SILA KINAKAYA KDKSJDJSJSJ sabagay ano ba namang silbi ng------ UYYYYYYY KDKSJDJSJSJ MISS KO NA SILA. MAGCACATCH UP TALAGA ME SA GANAPS NILA😓 gigil na gigil eh pero gets na gets talaga🙂↔️
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link