hello mx pao! im currently reading makmak and paopao's au and na curious lang me hehe is it allowed to kiss while nasa courting stage? or nasasainyo na yun 😁✌🏻
mowm, hindi ko talaga ma open yung dalawang priv huhu wala na ba other hints? 😭
mwom, hindi ko mahanap yung pass😭 wala po bang another hit jan?
Hello, may other hints pa po? 🥹
hint pa po plz nilagnat me kakaguess legit
mx aya wag mo muna close tg ng makpao ha :'(( naghihintay lang aq ng something na mava-validate gastos ko 😁😁😁
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link