m
xuperstarhao
© 2026 Revospring · About · Blog · Source code · Terms of Service · Rules · Suggestions · Privacy Policy
please be kind :)

512

Your question has been sent.
Join Revospring today! You'll be able to follow and ask people you know and a lot more.
em · 1d
em · 1d

closed na revo ni uuhrijib ikaw na sunod haha hina niyo naman sa criticism

sa pagkakaalala ko babala yung ikaw na sunod eh hindi naman yan criticism 😢

em · 2d

MX. M! putangina lang ng mga haters mo. btw, saang story yung ceo? ☺️

em · 3d

Its really sad to think na yung mga true readers na nag enjoy and truly support the author need rin mag suffer :((

suffering ng isa, suffering nating lahat. as much as i want to update alofta, hindi ko rin talaga masikmura nangyayari sa community natin rn. nakakawalang gana lang din talaga magsulat pag ganito.

em · 2d

ihhh keleg nafollowback pa HAHAHAHA labyu ma😋🫶🏻

em · 4d

Miss ko ba po alofta but take your time cuz naiyak ako sa side story nang seoksoo

honestly, im still finding my way back to write them. feeling now that it’s nearing its end, nawawala yung will to write dahil ayokong matapos GETS BA but at the same time, wala naman na akong masusulat pa about them na pwedeng magpahaba 😭

em · 5d

ayoko po itanong pero miss na miss ko nakatawa po sila 😭 Kailan po babalik ang alofta po huhu

em · 6d

Otornim pwede ba jumoin sa tg ng alofta huhuhu 🥺🙏🏻🙏🏻🙏🏻

em · 14d

I miss alofta so much :( I hope you find your way back home sa pagsulat po sa kanila po huhuhu :< please please

i miss my alofta!minwon too :< i'll upload the special later after dino's concert :>

em · 14d

I miss alofta so much :(( balik ka na po huhuhu

© 2026 Revospring · About · Blog · Source code · Terms of Service · Rules · Suggestions · Privacy Policy

Revospring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link