Paid or undisclosed ad po ba yung mga moby stuff sa profile nyo? Kasi grabe maka promote po 🫣
i post it madalas kasi minsan may nagtatanong kung san ko daw nabibili pero wish k nga may nakukuha ako ?? hahhaha hindi ako talaga pwedeng maging affliate kasi di ako marunong 😭 eto lang yung only time na nakatanggap ako sa shopee di ko alam if kay moby nga ba yan o sa iba hahahaha