hi qq lang nahihiya kasi me magtanong last event regarding sa lore ng cheolsoo with moby dami ko ring natanggap na freebies sorry di ko lang talaga alam pero mahal ko po ang cheolsoo pramis 😖
hellooo sobrang gets and dont be shy its ok to askk - galing sya sa au na to hehe https://x.com/choitsumi/status/2038204745832333708?s=46
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link