anon · 1d

blair was sooo quiet sa mga pangyayari kanina huhu parang ‘di siya gumanti para magpaselos or ‘di rin siya masyadong sumagot. my babyyyyy may problema ba😞 emz baka overthinker lang ang girlie na to

Revospring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link