blair was sooo quiet sa mga pangyayari kanina huhu parang ‘di siya gumanti para magpaselos or ‘di rin siya masyadong sumagot. my babyyyyy may problema ba😞 emz baka overthinker lang ang girlie na to
he’s bothered kasi by the fact na his parents & tine are in the farm