mannn when clark called blair his "whole life" nanlambot po ako oo hehfhfjfj hes really willing to risk it all ano tlgang dadaanin nya sa santong paspasan para lang makasama si blair HAAAAAAY ako nalang ang pahirapan mo mx sea wag na ang montclair EME claim ko na ang happy ending nilang dalawa ππΌ π
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link