Dearest Shy Reader · 5d

Sorry po sa words, pero tangina naman ng mga tao dito. Lahat na lang galit kayo, mga baliw amp. Wala naman kayong ambag. Kung ayaw niyo sa story, huwag basahin. Kung hindi maintindihan, bakit? Bobo ka ba dati? Hindi, charot lang. 😭
Pero seriously, huwag niyo basahin kung ayaw niyo. Basic lang. Sabi nga sa kanta, “Kung ayaw mo, ’wag. Kung ayaw mo, ’wag,” right? May kaliwa ba sa right? Depende kung three ’yan. Pero seryoso sana ma-apply niyo rin, mga people. Tigilan niyo ang pagpunta sa mga revos ng mga author para awayin sila dahil lang hindi niyo nagustuhan o hindi niyo naintindihan yung story. Mga kupal kayo eh. May mga ugali talaga. Tigilan niyo mga author. Mga sira. Magbasa na lang kayo ng ABCD para hindi kayo tungaw. 😭
Anyways, I LOVE YOU, AUTHOR, SA HIRAP AT GINHAWA. ❤️ sorry po ulit sa words

ahahaha naconfuse ako dun sa kaliwa ba ang right depende kung three ‘yan 😭😭

But anyway, mas papayapa nga ang buhay at spaces nating lahat if we do learn to ignore and move on instead of being hateful sa mga storyang hindi natin gusto ☺️

medyo bilib (not in a good way) din ako sa mga bad na anon, tbh. kasi imagine the effort they need to invest to throw whatever hateful words they wrote. like, that’s actually dedication 🤔

labyu din bb naks parang binagsakan ako ng wedding vow ah hahaha

paki explain sakin pls nung depende kung three 😭😆

Revospring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link