gentlemusings
gentlemusings__

≽(•⩊ •マ≼

© 2026 Revospring · About · Blog · Source code · Terms of Service · Rules · Suggestions · Privacy Policy
kahit ano basta walang away ⸜(。˃ ᵕ ˂ )⸝♡

512

Your question has been sent.
Join Revospring today! You'll be able to follow and ask people you know and a lot more.
Dearest Shy Reader · 2d

what can u say about the recent attacks on mw authors? what if imbento lang yan ng iba para magka clout. not accusing anyone, just a hunch.

Dearest Shy Reader · 2d

mi:(( nalulungkot ako huhu pero magtitiwala ako sayong end game yan sila at magkakahappy ending sila ceo-kim 😭

Jennie Kim · 2d

Sunshine, bakit kailangan manakit sa special ng Bittersweet? 😭😭😭

Dearest Shy Reader · 3d

Labyu too bebe 🫶🏻

Unfortunately, I don't think the hateful anons will stop anytime soon. If any baka lalo lang sila maghasik ng lagim.

So let's try and focus in encouraging the authors and each other na lang! I'm sure kind words are very much appreciated by anyone and will help push down the negative ones.

Dearest Shy Reader · 3d

masyado sinasamantala ng mga pangit na nangungulila minwonist 😠

Dearest Shy Reader · 3d

i know we’re sad with what’s happening to our community lately but how sure are we na co minwon stan po natin ang mga nagsesend hate sa mga authors natin 😅 parang ang dami kasing nagsusulputan na new accounts na casual readers din ng any svt ship. ang sad lang na tayo din ang nagpapaint na tayo ang bad guys and some antis will use it against us din. just my two cents 🙇‍♀️

Dearest Shy Reader · 5d

Dear anon, I hope I managed to convey my sentiments hehe. I won't be sharing na the second revo because of my own reaction towards it. I hope everyone will read, digest and try to understand anon’s and my sentiment. Let’s keep the conversation healthy ☺️🫶🏻

Dearest Shy Reader · 5d

ahahaha naconfuse ako dun sa kaliwa ba ang right depende kung three ‘yan 😭😭

But anyway, mas papayapa nga ang buhay at spaces nating lahat if we do learn to ignore and move on instead of being hateful sa mga storyang hindi natin gusto ☺️

medyo bilib (not in a good way) din ako sa mga bad na anon, tbh. kasi imagine the effort they need to invest to throw whatever hateful words they wrote. like, that’s actually dedication 🤔

labyu din bb naks parang binagsakan ako ng wedding vow ah hahaha

paki explain sakin pls nung depende kung three 😭😆

Dearest Shy Reader · 5d

AI generated fic amputa mahiya ka naman sa ibang writers na matitino dito

Dearest Shy Reader · 8d

bwing po pala pronunciation ng dn nyo 😿 boo-eeng(friendly way of saying boang in bisaya) pagbasa ko kaya medj curious me na ang koket pero ganon 😭 yan na yan kase spelling ih

ackshually boo-eeng ko nga sha pronounce HAHAH basta napulot ko yan sha sa melona room days ng svt na nag buing-buing sila cheol nun hahahaha! peroo applicable din naman sakin yung bisaya meaning so keri 😆😆

© 2026 Revospring · About · Blog · Source code · Terms of Service · Rules · Suggestions · Privacy Policy

Revospring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link