Dearest Shy Reader · 5d

hello as a co-mw stan, pwede ba kong maglabas ng sama ng loob? yesterday's event was my last straw towards us

gets ko naman na importante sa inyo na idefend ang mga creative authors sa space natin, and i'm all for that. pero nakakalungkot lang kasi sana huwag niyo ring kalimutan magpakita ng suporta sa mga members ng SVT, lalo na kay junhui :(

nakaka-frustrate lang makita na kapag may mga panawagan ang fanbases niya para sa company, kayo mismong mga authors and accounts na may reach is hindi man lang mag-RT o sumuporta :(

yung iba sa inyo parang mas priority na lang na protektahan yung shipping bubble niyo kaysa sa mismong member ng grupong sinusuportahan natin :( pwede naman nating suportahan ang mga authors habang inuuna rin o binibigyan ng sapat na pansin ang mga members ah :(

Dear anon, I hope I managed to convey my sentiments hehe. I won't be sharing na the second revo because of my own reaction towards it. I hope everyone will read, digest and try to understand anon’s and my sentiment. Let’s keep the conversation healthy ☺️🫶🏻

Revospring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link