Dearest Shy Reader · 3d

Hi po, author. Sorry po sa words, pero hindi po para sa’yo ’to. Para ’to sa mga taong nandito na puro hate. Fuck you guys. Hindi na talaga kayo natututo. Mga baliw. What if manahimik na lang kayo?

Btw, seriously, kung gugustuhin ng mga authors na ipa-trace kayo or malaman kung sino kayo, malalaman nila ’yan. Lalo na’t marami rito ang nag-o-offer na mag-trace ng mga anon. Kahit burahin niyo pa yung account niyo, I swear, malalaman pa rin nila kung gugustuhin talaga nilang hanapin kung sino kayo kung inside kayo ng community ng minwonist or outside man .

But I guess authors don’t need to waste their time on your bullshit
I love you author ♥️

Labyu too bebe 🫶🏻

Unfortunately, I don't think the hateful anons will stop anytime soon. If any baka lalo lang sila maghasik ng lagim.

So let's try and focus in encouraging the authors and each other na lang! I'm sure kind words are very much appreciated by anyone and will help push down the negative ones.

Revospring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link