Anonymous Coward · 5d

kawawa naman pala si Iñigo hahahaha, laging napapasahan ng trabaho, nauudlot tuloy ang bb time nila ni vivi ahahahah, pero ang LT talaga ni Pearl, chanel gift is life, bawal na bawiin kapag hawak nya na ahahaha buti na lang mafia boss si alejandro hahahaha :D

pero gen question madam, ano age gap ng nahyuck??

HAHAHAHAHAHA mas malala ang next update, i think? 😭 and as for the age gap hindi naman ganon kalaki baka mga 3 years lang, pasok pa rin sa standards ni jaemin lucille pearl

Revospring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link