512
si madam pearl naman kunwari pang aayaw, pero after ng kiss gumugusto pa ng more than that ahahaha lakas din ni alejandro ahahahah
tapos as usual ang magbestie goals nanaman sa kanilang update sa isa't-isa ahahahaha😁😁
HAHAHHAHA para 'di obvious na gustong gusto 😆 goals talaga silaa vivi at pearl
Vivi at Iñigo, magjowa na...pero di pa po ba sila nagmemeet ni Pearl??
nag meet na pero knowing Pearl, irrelevant sa kanya si Iñigo HAHAHAHA lalo na hindi niya bet pangalan ni Iñigo 😭
finally, may au na ulit akong aabangan everydaaaay
yay! hehe 🫶
I can't wait sa part na ipapakilala ni pearl si alejandro sa daddy nya as his bf tapos sya pala yung.....🤭
anyways, Everyday ni Ari talaga theme song ko for nahyuck, matic sila talaga naaalala ko sa song na yan ahehehe😁
thank you sa updates authornim 😊
HAHAHAHAHA tysm for reading it 🥹
So excited sa new nahyuck au mo po 🥹, yan yung mga trip ko eh down bad si hc kay jm 😊. tysm po 🫶
excited rin me kasi madami ako naiisip na scenario sa kanila 😭 malala ang pagka-downbad ni hc kay jm, i swear huhuhu
madam, if irarate mo from 1-10, gaano kaharot si pearl at si alejandro...isama na din natin si iñigo at vivi ahehehe
pearl at alejandro - 1M/10
iñigo at vivi - ano sila -10/10 dahil walang time mag harutan 😭 joke same lang din sa dalawa yung rate
sobrang husay ng new n4hyuck au niyo po huhuhu, makikita po ba namin ang seloso alejandro?? thank sm po!!
thank you po 🥹🫶 yes po hehe 😋
di pa tapos sasabihin ng mga nagkukwento kay lucille may scenario na agad sa utak 😭🤣🤣🤣
him be like: my mind is always ten steps ahead of everyone 😭 HAHAHAHA goodluck kay alejandro
kawawa naman pala si Iñigo hahahaha, laging napapasahan ng trabaho, nauudlot tuloy ang bb time nila ni vivi ahahahah, pero ang LT talaga ni Pearl, chanel gift is life, bawal na bawiin kapag hawak nya na ahahaha buti na lang mafia boss si alejandro hahahaha :D
pero gen question madam, ano age gap ng nahyuck??
HAHAHAHAHAHA mas malala ang next update, i think? 😭 and as for the age gap hindi naman ganon kalaki baka mga 3 years lang, pasok pa rin sa standards ni jaemin lucille pearl
ay shemmss ang pogi ni boss alejandro pero halatang magiging under kay pearl 🤭🤭
under talaga sha, ma 😭 kasi may tendecy na kapag hindi nasunod gusto ni lucille pearl, lalayasan talaga sha 😭
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link