Anonymous Coward · 4d

I can't wait sa part na ipapakilala ni pearl si alejandro sa daddy nya as his bf tapos sya pala yung.....🤭

anyways, Everyday ni Ari talaga theme song ko for nahyuck, matic sila talaga naaalala ko sa song na yan ahehehe😁

thank you sa updates authornim 😊

Revospring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link