I can't wait sa part na ipapakilala ni pearl si alejandro sa daddy nya as his bf tapos sya pala yung.....🤭
anyways, Everyday ni Ari talaga theme song ko for nahyuck, matic sila talaga naaalala ko sa song na yan ahehehe😁
thank you sa updates authornim 😊
HAHAHAHAHA tysm for reading it 🥹
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link