this is a safe space, so feel free to talk, ask, or share anything ♡ you’re always welcome here.
ㅡ just writing at my own pace.
512
mx xene ikaw naalala ko 😢 https://x.com/foruyummy/status/2090940706957443571?s=46
maaa!!! HAHAHAHAHAH okay so i think nilamon mo na ako (nilamon?!!) or basta yun. may nakita kasi akong tweet here na same ng profile mo sa dump, then akala ko another pakulo nanaman ni alas ganun, then sabi ko “huh? ano raw” coz di ko maintindihan yung tweet pero natatawa na ako. HAHAHAHAHAHHA ibang language pala yun kaya di ko naintindihan 😭😭😭 sorry na kulang ata ako sa tulog at mahal na mahal kita mama mana ko. overch naman kasi sa porque contigo 😭😭😭
hii, silent reader since day one (yess ssob since day one 'to) but kidding aside, please take rest as much as you want to, don't feel pressure on getting back the spark you lost and on going back to us. We are here, we support and respect every decision you may come up. Honestly, I'm more happy because you are going to take a break, I know writing is tiring and can break you silently without even you knowing (been there). But please during your rest, please think about yourself po, no writer xene thoughts, just you lang po. Please take care when you are resting because health is wealth. We will wait for you. I will wait for you :>, take care Mx. Xene!! We love you 🫶🤍 hehe
hello mowm! this is no pressure at all! but since x has most of the panels unavailable for bds, do you have plans in transferring it sa tg? also, please take all the time you need to rest :) we'll wait for you!
HYPOTHETICALLY speaking, if you were to quit someday (I'm guessing it's around the corner since you do need a rest) would you delete your works from the internet? Biggest fear ko kc to as a reader hehe,,
so soft w the thought na sobrang loko loko ni alas sa lahat pero pag si luan na pinaguusapan, sya na ang pinaka maayos at seryosong tao na kausap mo 🤣 HAY TO BE LOVEDDDD
kawawang renren, middle child na, hindi pa kasali sa trend
helloh poh hihihi, can you show us po paano yung pagbubuntis ni luan during renren? nac-curious ako kung paano nag alala si alas lalo na’t emergency cs si luan 🥹🥹🥹 THANK YOU MS XENE I LOVE YOY MWUAH MWUAH
Huhu di ko maalala ung cafe. Ano ibang hint. Di ko mabalikan panels panget ni musk
paano nila pinagusapan na wag na sundan si ren? naisip ba ni alas magpa-vasectomy? nag birth control ba si luan knowing the side effects? withdrawal ba sila? buti nakapagpigil si alas 😭 huhu curious talaga ako sa kanila knowing na laging inuuna ni alas si luan 🥺
shahaha ayan muna for now guytch.... darating din tayo jan mahina kalaban XD https://x.com/mcsnryts/status/2050461949180449024
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link