xene
mcsnryts

this is a safe space, so feel free to talk, ask, or share anything ♡ you’re always welcome here.

ㅡ just writing at my own pace.

© 2026 Revospring · About · Blog · Source code · Terms of Service · Rules · Suggestions · Privacy Policy
go on, i'll listen :)

512

Your question has been sent.
Join Revospring today! You'll be able to follow and ask people you know and a lot more.
readers! · 4d

maaa!!! HAHAHAHAHAH okay so i think nilamon mo na ako (nilamon?!!) or basta yun. may nakita kasi akong tweet here na same ng profile mo sa dump, then akala ko another pakulo nanaman ni alas ganun, then sabi ko “huh? ano raw” coz di ko maintindihan yung tweet pero natatawa na ako. HAHAHAHAHAHHA ibang language pala yun kaya di ko naintindihan 😭😭😭 sorry na kulang ata ako sa tulog at mahal na mahal kita mama mana ko. overch naman kasi sa porque contigo 😭😭😭

readers! · 6d

i'll try to learn how to think for myself ulit XD kinda hard and nakakapagod since kada makita ko all i could think is... pwede to sa story 😭😭 anw, thank u for saying that! ♡

readers! · 6d

hello mowm! this is no pressure at all! but since x has most of the panels unavailable for bds, do you have plans in transferring it sa tg? also, please take all the time you need to rest :) we'll wait for you!

all i could offer is palist po ng mga na wala sa tg unvail then i'll put sa tg (sa pinned) :))

readers! · 6d

HYPOTHETICALLY speaking, if you were to quit someday (I'm guessing it's around the corner since you do need a rest) would you delete your works from the internet? Biggest fear ko kc to as a reader hehe,,

no... bcs i want to be remembered... a proof i existed. and also i want them to stay alive :>

readers! · 10d

so soft w the thought na sobrang loko loko ni alas sa lahat pero pag si luan na pinaguusapan, sya na ang pinaka maayos at seryosong tao na kausap mo 🤣 HAY TO BE LOVEDDDD

readers! · 10d

kawawang renren, middle child na, hindi pa kasali sa trend

what are u trying to say po? i mean, what's with emphasizing "middle child"? when i showed naman why AYAW niya sumali? /gen

readers! · 11d

helloh poh hihihi, can you show us po paano yung pagbubuntis ni luan during renren? nac-curious ako kung paano nag alala si alas lalo na’t emergency cs si luan 🥹🥹🥹 THANK YOU MS XENE I LOVE YOY MWUAH MWUAH

as i said sa recent revo po, darating din po tayo jan :) kaya wait lang hahahaha

readers! · 11d

Huhu di ko maalala ung cafe. Ano ibang hint. Di ko mabalikan panels panget ni musk

readers! · 11d

paano nila pinagusapan na wag na sundan si ren? naisip ba ni alas magpa-vasectomy? nag birth control ba si luan knowing the side effects? withdrawal ba sila? buti nakapagpigil si alas 😭 huhu curious talaga ako sa kanila knowing na laging inuuna ni alas si luan 🥺

© 2026 Revospring · About · Blog · Source code · Terms of Service · Rules · Suggestions · Privacy Policy

Revospring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link