readers! · 4d

maaa!!! HAHAHAHAHAH okay so i think nilamon mo na ako (nilamon?!!) or basta yun. may nakita kasi akong tweet here na same ng profile mo sa dump, then akala ko another pakulo nanaman ni alas ganun, then sabi ko “huh? ano raw” coz di ko maintindihan yung tweet pero natatawa na ako. HAHAHAHAHAHHA ibang language pala yun kaya di ko naintindihan 😭😭😭 sorry na kulang ata ako sa tulog at mahal na mahal kita mama mana ko. overch naman kasi sa porque contigo 😭😭😭

Revospring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link