512
hello po! meron pa po bang continuation yung coworkers mw? hehe cute po nila doon 🥹
mukha nga po bigatin si tyler b. like 100 kamotes 😭😭😭
hi po! ask ko lang po, may story po ba ang guam about sa proposal, wedding ang pregnancy ni tyler b.log? asking lang po in case i missed it while reading <3
hiiii i can't see yung nagkabukol si tyler na tweet huhu can i ask for the link 😭
pspspsps b.log 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠 🍠
hai po ! may compilation po ba kayo ng ft ni tyler b.log d cutest ? huhu miss q na yan shea
how many thousand of kamote po ang talent fee ng isang tyler b.?
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link