hi po! ask ko lang po, may story po ba ang guam about sa proposal, wedding ang pregnancy ni tyler b.log? asking lang po in case i missed it while reading <3
wala pooo WAHAHAHAA sumulpot na lang talaga si tyler 🐻
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
*italic text*
**bold text** for bold text
**bold text**
[link](https://example.com) for link
[link](https://example.com)