512
ms seo ever since nagcrave ka ng sopas at lumpiang togue parang nakakadalawang beses na rin akong nakakain ng mga yun sana makahanap ka na 😭
hello po complete na po ba story ni dashy and jo? if no po yung last panel po is si twt ni cyrus or what po? 🥹
oh my days lovelyyyy this is so kuya red https://x.com/horkkny/status/2095054063440388240?s=46
Clio sa school while waiting for kuya red na sunduin sya ><
https://x.com/meaniesminwon/status/2095045450357432785
Why do i lowkey see carley and jeo sa recent tiktok ng jihan. Wala na ba talaga silang chance? Huhuhu
daddy ford’s turn 😋🤤🤤🤤 i miss my parents fordvery huhuhu https://x.com/helenwilso85503/status/2094716487571271890?s=46&t=gVSAFvnLO1tgBT_rxAa2Ug
why do i lowkey see cliored😭😭 https://x.com/horkkny/status/2094082965282410593?s=46
mx seo wer po galing yung mw dicon bears kissing art/postcard like binebenta po ba siya ni mx andi or what huhu super bet ko po ang gandaaaa ><
haiiaiiai mx author idk if this will come as weird pero i am litchrally obsessed with the petname “lovely” like that is so mg to ww coded i love it sm. one of the reasons i love kuya red for lovely lovely clio!!! ty for this couple!!!!!
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link