wonmisseo
© 2026 Revospring · About · Blog · Source code · Terms of Service · Rules · Suggestions · Privacy Policy
hi there! :’)

512

Your question has been sent.
Join Revospring today! You'll be able to follow and ask people you know and a lot more.
dearest ₊˚⊹ ᰔ · 1d

ms seo ever since nagcrave ka ng sopas at lumpiang togue parang nakakadalawang beses na rin akong nakakain ng mga yun sana makahanap ka na 😭

dearest ₊˚⊹ ᰔ · 3d

hello po complete na po ba story ni dashy and jo? if no po yung last panel po is si twt ni cyrus or what po? 🥹

dearest ₊˚⊹ ᰔ · 4d

Clio sa school while waiting for kuya red na sunduin sya ><
https://x.com/meaniesminwon/status/2095045450357432785

dearest ₊˚⊹ ᰔ · 4d

Why do i lowkey see carley and jeo sa recent tiktok ng jihan. Wala na ba talaga silang chance? Huhuhu

dearest ₊˚⊹ ᰔ · 5d

mx seo wer po galing yung mw dicon bears kissing art/postcard like binebenta po ba siya ni mx andi or what huhu super bet ko po ang gandaaaa ><

i think di niya po binebenta :( i got it as a gift from her eh huhu and yes ang pretty and may back print pa yun :D i asked na rin abt it :D

dearest ₊˚⊹ ᰔ · 5d

haiiaiiai mx author idk if this will come as weird pero i am litchrally obsessed with the petname “lovely” like that is so mg to ww coded i love it sm. one of the reasons i love kuya red for lovely lovely clio!!! ty for this couple!!!!!

dearest ₊˚⊹ ᰔ · 7d

maaaa, sino umaway sayo para saktan mo kami ng ganito. punit heart ko dun ah 😭

© 2026 Revospring · About · Blog · Source code · Terms of Service · Rules · Suggestions · Privacy Policy

Revospring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link