dearest ₊˚⊹ ᰔ · 5d

mx seo wer po galing yung mw dicon bears kissing art/postcard like binebenta po ba siya ni mx andi or what huhu super bet ko po ang gandaaaa ><

i think di niya po binebenta :( i got it as a gift from her eh huhu and yes ang pretty and may back print pa yun :D i asked na rin abt it :D

Revospring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link